Tuesday, November 25, 2008

mG4 KJ nakz haha

ako ung naka black santa hat...ung colorfull guy na malakas mang 3p si paul nakz baka madiscover ikaw nyahaha jwk.. ung isa nmn si qebin lagi ano? basta nyahaha un lng nmn..nagpakilala lng haha :D para makilala nui ung mga kj? waahaha kj e nue? totoo nmn db? wag n kau kontira huh paul at qebin ksali nmn ako d ko kau iiwan nakz! haha :D
kaxo
kaxo ano..

hay naku dat time pinag33pan nila aq amp! as always? haha! nyahaha X]] sabay gnunz? wachuu at dat time nagkaroon pa ng take 2 shot ksi nmn ung babae (ako) nakz nakatulala nung una d type ung name at kainiz ang chakit ng ulo ko dahil dun sa dalawa nyahaha jwk .. dahil ksi kulang tulog ko kaya gnun.. hay sabihan b nmn ako kj eh tagal n kong kj (nakz kj) haha! :D

1 comment:

ranchoguapo said...

haha ikaw lan KJ nouh! hahaha panu buh nmn nkatulala..tsk tsk tsk..lhat ng nkapost sayo nah commentan kew nah..lol...ingatz lgueh!